รีวิวเกมแตกง่าย 4 TIGERS

รีวิวเกมแตกง่าย 4 TIGERS

รีวิวเกมแตกง่าย 4 TIGERS

รีวิวเกมแตกง่าย 4 TIGERS เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่น จากค่าย JOKER GAMING โดยเกมนี้จะมาในธีม ในลักษณะของการ เปรียบเทียบ อิทธิพล และ อำนาจ ในประเทศแถบเอเชีย โดยมี 4 เสือแห่งทวีปเอเชียนั้นจะประกอบไปด้วย ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ที่มีอิทธิพลด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรมต่าง ๆ ประสบการณ์ของประเทศในกลุ่ม 4 เสือนี้ ขึ้นอยู่กับนโยบายทางด้านอุตสาหกรรม ซึ่งสนับสนุน การส่งออก และ การเป็นชาติอุตสาหกรรม ธนาคารโลก ได้ยอมรับนโยบายเสรีนิยมใหม่ ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ จากหลากหลายสถาบัน ว่านโยบายของรัฐ ทำให้การเจริญเติบโต เกิดขึ้นได้ดี แต่ไม่ได้เหมาะกับ ลัทธิเสรีนิยมใหม่ แต่ก็ทำให้มีการเติบโต อย่างยั่งยืน

รีวิวเกม Four Tigers 4 พยัคฆ์เอเชีย เกมออนไลน์จากค่าย Joker เกมน่าเล่น เกมเล่นง่าย เกมแตกง่าย แตกบ่อย แตกหลักหมื่น ยังคงอยู่กับธีมเกม ที่เกี่ยวข้องกับแถบทวีปเอเชีย แต่เกมนี้จะไม่ได้มาแบบ ธีมจีนล้วนๆ แบบที่เราคุ้นเคย แต่จะเป็นการพูดถึง 4 ประเทศมหาอำนาจ ในด้านเศรษฐกิจ ของทวิปเอเชีย โดย 4 ประเทศ นั้นได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ ประเทศส่วนมากที่กล่าวมา เราคงจะคุ้นเคยกันดี เพราะแต่ละประเทศ เป็นประเทศที่น่าเที่ยวมากๆ จึงไม่แปลกที่ ประเทศเหล่านี้จะมี ระบบเศรษฐกิจ ที่ดีมากๆ โดยฟีเจอร์ต่างๆในเกมนี้ ก็จะเป็นสิ่งขึ้นชื่อ สถานที่ขึ้นชื่อของแต่ละประเทศ ชวนให้เราอยากไปเที่ยวเลย ใครที่อยากไปสัมผัสประเทศเหล่านี้ ลองเล่นเกมนี้ คุณจะได้ไปประเทศที่คุณต้องการแน่นอน เกมนี้ยังมีอะไรพิเศษอีกบ้าง น่าเล่นอย่างไร เชิญรับชมต่อได้เลย

FourTigers 4 พยัคฆ์เอเชีย เป็นเกมวิดีโอ 5 รีล 3 แถว ที่มี Wilds-on-the-Way ซึ่งในตัวเกมจะมีสัญลักษณ์พิเศษ scatter และ สัญลักษณ์พิเศษ wild ให้คุณสามารถลุ้นรับเงินรางวัลใหญ่ ๆ อย่าง super mega win ได้ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้นักเดิมพันต่างสนใจเกมนี้ก็เป็นได้ แน่นอนว่าความพิเศษมันคงจะไม่ได้อยู่ที่ในสัญลักษณ์เพียงอย่างเดียว ในตัวเกมนี้ยังมีค่า RTP ในการออกโบนัสค่อนข้างที่จะสูงอีกด้วย  เมื่อมีสัญลักษณ์สแคทเตอร์ 4 ตัวหรือมากกว่าที่เปิดใช้คุณสมบัติฟรีสปิน

FourTigers 4 พยัคฆ์เอเชีย เป็นเกมออนไลน์ที่มีธีมน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในธีมของเกมก็จะเกี่ยวกับ 4 ประเทศ มหาอำนาจด้านเศรษฐกิจ ของเอเชีย ซึ่งเกมออนไลน์ส่วนมาก มักจะไม่มีเกมเกี่ยวกับธีมนี้เลย แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักเดิมพันสนใจก็เป็นได้ ด้วยรูปหลักในเกมที่มีสีสวยสวยงาม น่าลงเดิมพัน เพย์ไลน์ที่ให้การออกเงินรางวัลที่ค่อนข้างยืดหยุ่นจึงเหมาะแก่การทำเงินกำไรให้กับตนเองค่อนข้างสูง  ซึ่งก่อนอื่นเลย เราไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกับตัวเกม FourTigers 4 พยัคฆ์เอเชีย ก่อนดีกว่า

เกม 4 TIGERS มีเพย์ไลน์เดิมพัน 1 – 25 เพย์ไลน์ เลือกเดิมพันทั้งหมดของท่าน โดยเลือกเดิมพันต่อตัวคูณบรรทัด การชนะทั้งหมดจะจ่ายจากซ้ายไปขวา ชนะในสายต่าง ๆ จะถูกเพิ่มเข้าไป เงินรางวัลสูงสุดเท่านั้นที่จะจ่าย สัญลักษณ์การจ่ายเงินทั้งหมด จะต้องปรากฏบนเพย์ไลน์ และ ในวงล้อที่ต่อเนื่องกัน โดยเริ่มจากรีลซ้ายสุด

การกระจายแบบชนะ จะถูกเพิ่มเข้าไปในการชนะแบบเส้น การชนะเส้นจะถูกคูณ

กับตัวคูณการเดิมพัน รางวัลที่แสดงในการทำงานผิดพลาด

ก็จะทำให้การจ่ายเงิน และ การเล่นทั้งหมดเป็นโมฆะ

ในส่วนของอัตราการจ่ายเงินรางวัลของเกม 4 TIGERS นี้ ทางเราจะขอยกตัวอย่าง

สำหรับผู้ที่ลงตาละ 50 เนื่องจากว่าจำนวนผลคูณนั้น ได้เยอะมาก โดยสัญลักษณ์ ฮ่องกง

จะได้สูงสุดคือ 4,000 รองลงมาจะมี 2,000 , 1,500 , 1,000 และ น้อยที่สุดคือ 20 เป็นเกมที่มีการคำนวน ค่อนข้างยากกก เพราะการหมุนสปิน 1 ครั้งนั่น คุณจะมีโอกาสชนะมากกว่า 1 ครั้งก็เป็นได้  ยิ่งถ้าคุณเลือกจำนวนไลน์ในการเล่นเยอะ โอกาสที่คุณจะเล่นแล้วชนะ

ก็จะมีมากขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าจะให้คุณคำนวนเองทุกครั้ง ก็อาจจะยากเกินไป แต่คุณสามารถเชื่อใจ ในการคำนวนของแอฟได้ ว่ามีโปรแกรมที่คำนวนได้อย่างถูกต้อง

และ แม่นยำได้อย่างแน่นอน

สัญลักษณ์ในเกม 4 TIGERS จะประกอบไปด้วย ฮ่องกง เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ใต้หวัน

ตัวอักษร A K J Q เลข 10 9 WORLD WIDE ธงประจำชาติ สัญลักษณ์เหล่านี้ มีข้อแตกต่างเรื่องการจ่ายเงินรางวัล ให้แก่ผู้เล่น โดยที่สัญลักษณ์เหล่านี้ จะแตกต่างจากเกมอื่นตรงที่ เมื่อเราปรับจำนวนการเดิมพันมากขึ้น ผลคูณสัญลักษณ์จะทวีคูณ เพิ่มให้คุณไปด้วย ซึ่งไม่ใช่ค่าที่ตายตัวนั่นเอง หากคุณปรับเรทการเงินสูงสุด อัตราการจ่ายเงิน จะทวีคูณมากขึ้นเยอะเลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเป็นเกมที่ ท้ายทายอย่างมาก

สัญลักษณ์ WILD 

ในส่วนของ WILD ในเกม 4 TIGERS จะใช้สัญลักษณ์เป็น องค์หญิง ซึ่งพบได้ทั่วไปและบ่อยในแทบทุกรอบ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสชนะในเกม WILD มาเพื่อให้มีผลต่อการ SPIN สัญลักษณ์นี้มาเพื่อเพิ่มโอกาสการชนะเดิมพันของท่าน สัญลักษณ์ WILD SYMBOL คือสัญลักษณ์พิเศษที่สามารถทดแทนสัญลักษณ์ไหนก็ได้จากคุณสมบัตินี้ จึงทำให้สัญลักษณ์ WILD เป็นสัญลักษณ์ที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับเงินรางวัลจากการเล่นเกม

สัญลักษณ์ SCATTER & FREE GAME

ในเกม 4 TIGERS ธงชาติ ใช้แทนสัญลักษณ์ SCATTER ก็คือการเรียกใช้คุณสมบัติฟรีสปินหรือเกมโบนัส โดยทั่วไปแล้วการกระจายจะทำงานอยู่ซึ่งหมายความว่า

คุณจะต้องหมุนวงล้อให้บรรจบบนเพย์ไลน์พร้อมกันเพื่อให้สามารถเปิดใช้งานคุณลักษณะได้ เมื่อสัญลักษณ์ ธงชาติ ปรากฏมากกว่า 3 รูปขึ้นไป คุณจะได้ทริกเกอร์ฟรีเกม

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *