บิงโกออนไลน์ กฎกติกา ที่ควรรู้

บิงโกออนไลน์ กฎกติกา ที่ควรรู้

บิงโกออนไลน์ กฎกติกา ที่ควรรู้

บิงโกออนไลน์ กฎกติกา ที่ควรรู้ บิงโก หรือ เกมส์ Bingo ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งในเกมส์เดิมพัน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และ มาแรงที่สุด ในปัจจุบันนี้ เกมส์บิงโก จึงนับได้ว่า เป็นเกมส์การเดิมพัน ที่มีมาแล้วอย่างยาวนาน

ด้วยรูปแบบของการเดิมพัน ที่เป็นตัวเลข และ มีวิธีในการเล่นที่ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อนวุ่นวาย เกมส์บิงโก เป็นเกมส์ที่ทำเงินง่าย ได้เงินจริง ฝาก – ถอนน ไม่มีขั้นต่ำ ผู้เล่นทุกๆ คน สามารถเข้าไปร่วมสนุกไปกับ การทดลองเล่นฟรี ได้ที่ เว็บไซด์ผู้ให้บริการของเรา

เพียงแค่ผู้เล่นทุกๆ คน ทำการ สมัครสมาชิกกับเรา เพราะว่า เว็บไซด์ผู้ให้บริการของเรา เป็นหนึ่งในช่องทางเข้าเล่น เกมส์บิงโก ที่เล่นแสนง่าย ได้เงินจริง

เกมส์บิงโก เกิดขึ้นครั้งแรกที่ ประเทศอิตาลี เป็นเกมส์การเสี่ยงโชค ล็อตเตอร์รี่ของ ประเทศอิตาลี ที่มีชื่อว่า Giuoco del dltalia และ ได้รับความนิยม มากที่สุด และ เกมส์บิงโก ก็ได้ถูกเผยแพร่ไปยัง ทวีปอเมริกาเหนือ

ซึ่งชาวอเมริกันจะเรียกกันว่า Beano ก่อนที่จะมีการตั้งชื่อใหม่ว่า Bingo และ ก็ได้ใช้ชื่อนี้ มาจนถึง ในปัจจุบัน

บิงโกออนไลน์ กฎ กติกา ที่ควรรู้ วิธีการเล่น เกมส์บิงโก

เกมส์บิงโก เป็นเกมส์กระดานเกมส์หนึ่ง ที่ผู้เล่นทุกๆ คน สามารถที่จะเข้าเล่น ได้พร้อมๆ กัน สามารถเล่นได้หลายผู้เล่น และ ในแต่ละเกมส์บิงโกนั้น จะมีผู้ชนะ และ ผู้แพ้ ซึ่งก็จะมี วิธีการเล่นง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1. ในการเริ่มต้นเล่น ผู้เล่นทุกๆ คน จะได้รับ กระดานตัวเลข 1 – 90 แล้วจะทำการสุ่ม โดยที่จะเน้นสีตัวเลข 15 ตัว หากผู้เล่นทุกๆ คน ไม่ชอบ ตัวเลขที่สุ่มให้ ให้ผู้เล่นกดปุ่ม New Card เพื่อที่จะทำการสุ่มกระดานใหม่

2. ปรับเงินเดิมพัน ขึ้น หรือ ลง ได้ตามความต้องการของผู้เล่น ได้ที่ปุ่ม Bet

3. หากผู้เล่นทุกๆ คน มั่นใจแล้ว สามารถที่จะทำการกดปุ่ม Play ได้เลย ในทันที

4. ซึ่งเกมส์จะทำการ สุ่มตัวเลขออกมา 1 – 90 ครั้ง และ จะหยุดสุ่มตัวเลข ก็ต่อเมื่อบนกระดานที่เน้นสีมีตัวเลข ถูกเรียกจนครบ ยิ่งตัวเกมส์บิงโก  สุ่มเลขออกมาตรงกับ เลขเน้นสีบนกระดาน ได้เร็วมากขึ้นเท่าไหร่ ผู้เล่นทุกๆ คน ก็จะยิ่งได้รับเงินรางวัลจำนวนมากขึ้น ตามไปด้วย

กฎกติกาในการเล่น เกมส์บิงโก จะมีตารางที่เป็นแถวแนวตั้ง หรือ แนวนอน จำนวนตารางนั้น จะมีความแตกต่างกันออกไป ตามแต่ละชนิดของการเล่น โดยที่จะมีตัวเลขต่างๆ ที่เรียงเอาไว้ในช่อง แบบไม่ซ้ำกัน ในตารางของ เกมส์บิงโก นั้นๆ ซึ่งจะมี กฎกติกาในการชนะรางวัล ดังต่อไปนี้

1. การชนะรางวัล แนวตรงทั้งแถว หรือ แถวใดแถวหนึ่ง บนกระดาน

2. การชนะแบบ แนวยาวทั้งแถว แถวใดแถวหนึ่ง บนกระดาน

3. การชนะแบบ แนวทแยงมุม จากมุมซ้าย ไปถึง มุมขวาล่าง หรือ จากมุมขวาบน ไปถึง มุมซ้ายล่าง

4. การชนะรางวัล แบบมุม 4 มุมใหญ่ หรือ การชนะรางวัล แบบมุม 4 มุมเล็ก

เล่นง่ายๆ บนมือถือ ทำเงินได้ ได้กำไรดี

เกมส์บิงโก เป็นหนึ่งในเกมส์เดิมพัน ที่ได้รับความนิยมจาก ผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เพราะ เป็นเกมส์เดิมพันที่มีความตื่นเต้น และ น่าเร้าใจมากที่สุด เวลาที่ลุ้นรางวัลของ เกมส์บิงโก นั้นน่าตื่นเต้นมากที่สุด จึงเป็นอีกหนึ่งในเกมส์เดิมพัน ที่ได้รับความนิยมมาก ในปัจจุบัน

พร้อมเปิดให้บริการกับผู้เล่นทุกคน ได้เข้าร่วมสนุกกันได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบการรองรับการเข้าเล่นผ่าน โทรศัพท์มือถือ และ คอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังรองรับ ได้ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS และ Android สามารถเข้าเล่นได้ ตลอดเวลา ทุกสถานที่ ไม่มีข้อจำกัด อีกด้วย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *